Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

thiết kế và làm nội thất cho nhà chung cư đơn giản

Những gì tôi thích về Loft Szczecin là không chỉ là phong cách thiết kế nội thất của họ, mà còn là các đồ nội thất được làm thủ công  hoàn hảo, không có bất kỳ sai sót, hay chi tiết dư thừa nào. Dự án này là một căn chung cư cũ đã được mở rộng và hiện đại hóa. Các lò sưởi được thiết kế cũng như cầu thang nối liền ba cấp độ.

Các đồ nội thất mới được làm bằng gỗ sồi và sau đó được đánh bóng, rất tự nhiên. Phòng bếp được làm nhiều bằng chất liệu gỗ dán và worktop làm bằng đá granite đen. Các đồ nội thất phong cách vintage đã được mua lại từ đồ cũ cổ điển và đã được phục hồi bởi Loft Szczecin. Chúng bao gồm những chiếc ghế được thiết kế bởi Niels Moller sản xuất Đan Mạch, những chiếc ghế bành của sản Séc từ những năm 60 được thiết kế bởi Magda Sepova và đồ nội thất y tế nhỏ từ những năm đầu thế kỷ 20. Riêng bộ bàn ăn được làm mới bằng gỗ sồi tự nhiên

Không chỉ làm tôi thích thiết kế, tôi cũng thích cách bố trí kế hoạch mở và trần cao. Có gì đó không thích ở đây ?! Bạn không chỉ cần tình yêu là bàn tuyệt vời?
Xem thêm : http://noithatkhonggiansong.blogspot.com/search/label/noi-that-chung-cu









1 nhận xét: