Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Trang trí nội thất phòng khách với màu trắng đen

2 màu đen trắng được kết hợp khá nhiều trong các không gian nội thất, bởi độ tương phản 2 màu sắc này cao mang lại ấn tượng mạnh mẽ. 
Bài viết : Nội thất căn hộ thiết kế thô mộc / Phòng khách dài
Khi quyết định trang trí phòng khách với 2 màu này bạn hãy xem lại mục đích của mình khi sử dụng màu đen trắng kết hợp.

+ Một là vì bạn yêu thích cả 2 màu sắc này nên muốn nó hiển thị trong không gian của mình? Trong trường hợp đó bạn phải đưa ra lựa chọn một màu làm nền một màu để nhấn. Với phòng khách thì màu trắng sẽ được chọn là màu nền , các đồ nội thất khác như ghế sofa, đồ trang trí, hay các đường chỉ, rãnh soi, thảm có thể sử dụng màu đen.

+ Nếu bạn muốn tạo ra không gian hiện đại, sạch sẽ và trẻ trung thì 2 màu đen trắng cũng là lựa chọn hàng đầu. Màu đen mang lại chiều sâu cho không gian còn màu trắng mang lại cho bạn không gian sạch sẽ.

Việc kết hợp chi tiết 2 màu này tùy thuộc vào sở  thích và cách nhìn của từng người, song hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp một số mẫu nội thất phòng khách với 2 màu trắng đen để các bạn tham khảo







Màu đen trắng cũng có tác dụng khi bạn muốn phân biệt danh giới giữa các không gian đặc biệt là với các không gian phòng khách liền phòng ăn  . Trong trường hợp này các bạn có thể sử dụng vách ngăn phòng khách màu đen, để tách biệt các không gian như mẫu dưới đây.









1 nhận xét: